hotro

Mr Đạo

Tel:0903846229

Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Mr Quyền

Tel:0934911189

Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
7409967554667480.jpg
7610689997443180.jpg
656237604397254.jpg
634143954961813.jpg
463195242130349.jpg

Chi tiết bài viết

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của căn nhà có bồn tắm bên ngoài

Sau khi được các nhà kiến trúc sư cải tạo lại phần nội thất, ngoại thất đã đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho căn nhà, tuy nhiên nó vẫn giữ được nét mộc mạc vốn có của nó.

Nét duyên của ngôi nhà được thể hiện rõ ở thiết kế ngoại thất, lối dẫn vào nhà được lát những mảnh gỗ tuyệt đẹp, tạo không gian thư giãn cho gia chủ chiêm ngưỡng thời tiết trong những ngày nắng đẹp cùng với cảnh sắc hòa quyện.

Xung quanh chiếc lò nướng được bao bọc bởi những cặp ghế màu trắng, hướng ra khu vườn rậm ở bên ngoài. Kích thước bàn ăn nhỏ, phần còn lại của khoảng sân là những chậu cây được sắp xếp có chủ ý của nhà thiết kế.

Bếp lò ở trên sân gỗ chính là nơi hoàn hảo nhất để gia đình bạn có thể tụ họp, thưởng thức những bữa thịt nướng ngày cuối tuần hay đêm thanh bình.

Nếu bên ngoài căn nhà là nét giản dị, thân thuộc thì vào bên trong căn nhà lại mang đến cho chúng ta nhiều điều bất ngờ. Sự yên tĩnh của không gian kết hợp cùng với những đồ dùng nội thất hiện đại, đầy thu hút. Bức tường phòng ngủ màu vàng, phần trần và sàn nhà bằng gỗ tạo nên một tổng thể đối xứng. Nhà thiết kế cũng không quên bổ sung một chiếc bàn đọc sách được làm bằng gỗ và chiếc ghế có thể ngã ra thư giãn.

Bên cửa sổ một khung cảnh đẹp như tranh vẽ, lối bài trí hướng đến sự thư giãn và tinh tế. Những thân cây mọc đan xen vào nhau, ô cửa hướng ra khu rừng biến nơi đây trở thành một thiên đường cổ tích.


Chiếc rèm cửa màu ngọc khiến cho căn phòng ngủ thứ hai trở nên tươi tắn hơn, nó đối lập với chiếc giường ngủ màu cam san hô và màu hồng. Để hài hòa cho hai gam màu này nhà thiết kế đã sử dụng những gam màu trung tính khác trong suốt không gian.

Căn phòng mang đến cho ta cảm giác thoải mái, giản dị với biểu tượng và hình dạng của sao biển, nó biến không gian nơi đây trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng bên biển tuyệt vời.

Phần còn lại của không gian được bài trí khá đơn giản nhưng không vì vậy mà thiếu sự cá tính, khu vực phòng ăn được bài trí ở một góc riêng với cửa sổ hướng ra bên ngoài khung cảnh đẹp. Mục đích của nhà thiết kế là giúp cho căn phòng ăn có được sự thoải mái, thân mật và vẫn tạo được một khối liền mạch với các khu vực còn lại.